Google Search Ads

Quảng cáo xuất hiện khi người tiêu dùng đang tìm kiếm về một sản phẩm hoặc dịch vụ trên công cụ Google.

Quảng cáo google search tại hnp.vn
 

Quảng cáo tìm kiếm Google AdWords (Search) 

Đối với cộng đồng mạng internet Việt Nam, đã không ai còn cảm thấy xa lạ với gã khổng lồ Google. Sinh hoạt của chúng ta đã dần bị lệ thuộc vào công cụ tìm kiếm trực tuyến này. Tại Việt Nam, thị phần sử dụng công cụ tìm kiếm Google lên tới 95%, trong khi đó Yahoo chỉ chiếm 2%, Bing 1%, các công cụ khác là 2%.

Đối với doanh nghiệp, việc quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google đã trở nên vô cùng cấp thiết và cạnh tranh ngày càng gây gắt. Lý do thì rất đơn giản “Quảng cáo và sản phẩm của bạn xuất hiện trước mặt của người đang tìm nó” !

Như vậy có thể nói, quảng cáo Google là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất trong tất cả các hình thức quảng cáo online hiện nay. Và HNP tự hào là đơn vị cung cấp quảng cáo Google uy tín và hiệu quả tại Việt Nam.

Với nhiều tính năng mở rộng miễn phí, quảng cáo Google AdWords mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp:

Tiếp cận chính xác khách hàng đang có nhu cầu 

Quảng cáo Google AdWords sẽ chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm trên Google về những từ khoá liên quan.

Doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc cài đặt quảng cáo

Bạn có thể lựa chọn khu vực xuất hiện quảng cáo, thời gian và ngân sách chạy quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Google cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng MIỄN PHÍ cho nhà quảng cáo

Doanh nghiệp có thể tích hợp cùng lúc tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng này vào quảng cáo của mình:

Tích hợp địa chỉ: Tích hợp địa chỉ của doanh nghiệp

ad extension 3

Tích hợp số điện thoại: Khi tìm kiếm sản phẩm trên điện thoại di động, khách hàng có thể nhấn gọi trực tiếp mà không cần phải quay số.

ad extension 1

Liên kết mở rộng: Hiển thị những chuyên mục con trên website của doanh nghiệp

ad extension 2

Google search ads giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

Quảng cáo Google search ads chỉ có một cách tính tiền duy nhất là theo click (CPC- cost per click). Doanh nghiệp chỉ mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo và truy cập vào website.

Doanh nghiệp có thể đo lường và quản lý hiệu quả

Doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua chỉ số Conversion Rate (CVR – Tỷ lệ chuyển đổi). Cài đặt code đo conversion vào website, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xác định được những đơn đặt hàng, những lượt đăng ký… xuất phát từ Google AdWords.

Để gia tăng tính minh bạch cho quảng cáo Google AdWords, đơn vị triển khai quảng cáo sẽ cung cấp code Google Analytics cho doanh nghiệp. Thông qua code Google Analytics, doanh nghiệp có thể xác định được số lượt truy cập website từ quảng cáo Google AdWords.

Leave a reply

Your email address will not be published.

 
theme shared on wplocker.com