Facebook Ads

Quảng cáo trên mạng xã hội facebook . Target độ tuổi, giới tính, khu vực, thời gian, sở thích, học vấn .v.v.

Hiện có khoảng 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.


Lợi ích của quảng cáo Facebook:

– Số lượng người dùng đông đảo.

– Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên.

– Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao.

Các loại quảng cáo Facebook:

 

1. Page Post Engagement:

– Là hình thức quảng cáo trên Facebook tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.

– Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.

– Tính phí theo CPC.

fb post engagement

2. Page Likes:

– Là hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả giúp tăng fan (like) cho Fanpage.
– Tính phí theo CPL.

fb like pages

3. Clicks To Website – Domain Ads:

– Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

– Dẫn trực tiếp về website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi người dùng click vào quảng cáo.

– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.

– Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

– Chỉ chi trả theo CPC.

fb click 2 web

4. Clicks To Website – Standard Ads:

–  Là hình thức quảng cáo website không tích hợp với Fanpage.

–  Chỉ xuất hiện ở cột phải. Dẫn link trực tiếp về website của doanh nghiệp khi người dùng click vào quảng cáo, giúp tăng traffic cho website.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

fb click 2 web cot phai

5. Clicks To Website – Multi products:

–  Multi products còn được gọi là Carousel.

–  Là hình thức quảng cáo website tích hợp với Fanpage.

–  Hiển thị được nhiều sản phẩm, nội dung cùng lúc.

–  Có thể tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng với 5 link trên một mẫu quảng cáo.

–  Chỉ chi trả theo CPC

fb C2W couseral

6. Clicks To Website – Dynamic products:

–  Là cách quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp giới thiệu catalog sản phẩm trên Facebook .

–  Quảng cáo hiển thị các sản phẩm có liên quan tới lịch sử xem sản phẩm của người dùng, ngay trên news feed của họ, giúp nhắm chọn đúng người, đúng nhu cầu.

–  Chỉ chi trả theo CPC.

7. Event Responsive:

–  Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm thu hút người tham gia và tương tác với event.

– Chỉ phải chi trả theo CPC.

fb event

8. Video View:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhằm tăng tương tác, lượt view cho video.

– Chỉ phải chi trả phí theo CPV.
fb video

 9. Offer Claim:

–  Quảng cáo trên facebook kịp thời các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại đến với người dùng Facebook.

–  Quảng cáo tăng hiệu quả bán hàng thông qua thu hút người dùng bằng hành động cụ thể: nhận ưu đãi hoặc khuyến mại.

– Chỉ phải chi trả theo CPC.

fb offer claims

10. App Install:

–  Là hình thức quảng cáo trên facebook nhắm chọn riêng cho thu hút người xem cài đặt Mobile Apps.

–  Thu hút người dùng qua các hành động cụ thể (cài đặt, sử dụng ứng dụng, chơi ngay).

–  Chỉ phải chi trả phí theo CPC, CPI.

fb app install

11. Local Awareness:

– Là giải pháp quảng cáo trên facebook giúp doanh nghiệp kết nối với các khách hàng ở quanh khu vực địa lý của doanh nghiệp.

– Quảng cáo hiển thị sản phẩm, dịch vụ trên news feed khi khách hàng ở trong khu vực gần với doanh nghiệp.

– Thúc đẩy khách hàng đến mua sản phẩm trực tiếp, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, quán café…

– Chỉ chi trả phí theo CPM.

fb awareness

Leave a reply

Your email address will not be published.

 
theme shared on wplocker.com